Thông báo tuyển dụng “Phó Tổng Giám đốc phụ trách xây lắp”

  1. Số lượng: 01
  2. Yêu cầu tuyển dụng
  • Trình độ, chuyên môn, kinh nghiệm.
    • Trình độ: Đại học trở lên 
    • Chuyên ngành: Công trình Trường Giao thông.
    • Có kiến thức về quản lý đầu tư xây dựng cơ bản.
    • Có kiến thức về trình tự lập và quản lý chi phí đầu tư XDCB.
    • Hiểu biết về quy trình quy phạm, các tiêu chuẩn kỹ thuật, biện pháp/trình tự thi công xây dựng.
    • Nắm vững thủ tục nghiệm thu, thanh toán, quyết toán công trình xây lắp.
    • Hiểu biết về hệ thống tổ chức, nhóm làm việc và mục tiêu của tổ chức.
    • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý thi công xây dựng công trình giao thông, thủy lợi.
  • Độ tuổi
    • Giới tính: Nam.
    • Độ tuổi: từ 30 trở lên.
  • Kỹ năng
    • Kỹ năng lãnh đạo.
    • Kỹ năng phân tích/đánh giá và tổng hợp.
    • Kỹ năng hoạch định mục tiêu và lập kế hoạch công việc.
    • Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.

3. Mô tả công việc.

  • Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong công tác đấu thầu, tổ chức thi công, công tác nghiệm thu, bàn giao đưa công trình vào sử dụng, công tác thanh/quyết toán với Chủ đầu tư và điều hành kế hoạch sản xuất kinh doanh đạt mục tiêu doanh thu theo đúng quy định của pháp luật và của Công ty.
  • Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong công tác quản lý, điều hành thi công đảm bảo về chất lượng, tiến độ; đề xuất các biện pháp, giải pháp thi công hợp lý đảm bảo tiết kiệm, an toàn trong thi công.
  • Chỉ đạo xây dựng và triển khai thi công xây dựng theo kế hoạch được duyệt.
  • Chỉ đạo kiểm tra, giám sát các đơn vị sản xuất trong công tác an toàn lao động, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường và phòng chống cháy nổ.
  • Tham mưu cho Tổng Giám đốc đánh giá, lựa chọn đơn vị thi công trực tiếp.
  • Quản lý, điều hành Phòng KDXD (bộ phận xây lắp), đơn vị thi công trực tiếp.
  • Phối hợp, tham gia quản lý chi phí cho các đơn vị thi công trực tiếp.
  • Phối hợp với các phòng/ban có liên quan tham gia thương thảo, đàm phán hợp đồng.
  • Chủ trì làm việc với các cơ quan liên quan: Chủ đầu tư, thanh tra, kiểm toán. Lập các báo cáo, giải trình các công việc có liên quan.
  • Phối hợp, xây dựng chiến lược phát triển các dự án xây lắp của Công ty.
  • Thực hiện những công việc trong phạm vi được ủy quyền của Tổng Giám đốc.
  • Triển khai các công việc khác do Quản lý trực tiếp phân công phù hợp với chuyên môn.

4. Chế độ đãi ngộ:

  • Mức lương theo thỏa thuận;
  • Các chế độ khác theo quy định hiện hành của nhà nước;
  • Các chế độ phúc lợi: thưởng các ngày lễ/tết; du lịch hàng năm …
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả;
  • Có cơ hội thăng tiến, đào tạo phát triển nghề nghiệp.

5. Hồ sơ bao gồm:

  • Thư xin việc (viết tay);
  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận chính quyền địa phương);
  • Thông tin ứng viên theo mẫu HCNS.QT.01/04 có dán ảnh 3×4 (ứng viên liên hệ để nhận mẫu);
  • Bản sao các bằng cấp liên quan (công chứng);
  • Giấy khám sức khỏe (bản chính không quá 6 tháng);

Lưu ý: Ứng viên có thể nộp file mềm bản CV nêu rõ thông tin cá nhân, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc qua mail. Các hồ sơ khác có thể nộp bổ sung khi được gọi phỏng vấn.

6. Thời hạn nộp hồ sơ:  từ ngày 22/09/2020 đến ngày 31/10/2020

Thông tin liên hệ:

Phòng HCNS&RR – Công ty cổ phần Thịnh Vượng TVT

Địa chỉ: Số 42 đường Nguyễn Công Trứ, Phường Lộc Vượng, Thành Phố Nam Định

Điện thoại: Mrs Lan 0944047096 hoặc Mrs Thơm 0865753283

Email: tuyendungthinhvuongtvt@tvtgroup.com.vn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *