Lễ trao học bổng đỡ đầu 5 học sinh mồ côi cha mẹ năm học 2024 – 2025

Sáng 25/8/2024, Công ty Cổ phần Thịnh Vượng TVT phối hợp cùng Hội khuyến học tỉnh Nam Định tổ chức chương trình “Trao học bổng đỡ đầu cho 05 em học sinh là trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh”.

Sáng 25/8/2024, Công ty Cổ phần Thịnh Vượng TVT phối hợp cùng Hội khuyến học tỉnh Nam Định tổ chức chương trình “Trao học bổng đỡ đầu cho 05 em học sinh là trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh”.

Bắt đầu từ năm 2023, Thịnh Vượng TVT đã nhận đỡ đầu cho 05 em học sinh ở các huyện Mỹ Lộc, Xuân Trường, Nghĩa Hưng mồ côi cha mẹ nhưng có tinh thần vươn lên trong học tập. Mỗi em sẽ nhận được học bổng trị giá 6.000.000 đồng/năm học kéo dài đến hết năm học lớp 12 của THPT, việc hỗ trợ được chuyển tới các em vào mỗi dịp đầu năm học. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các chương trình hành động mang đầy tính nhân văn vì cộng đồng của Quỹ Thịnh Vượng TVT nhằm động viên, khích lệ các em học sinh nghèo nỗ lực vượt khó vươn lên học giỏi, trở thành những người có ích cho xã hội.

Trước khi công bố quyết định trao học bổng cho các em, Bà Nguyễn Thị Thêu – Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Nam Định đã chia sẻ về hoạt động khuyến học hiện nay trên toàn tỉnh, đồng thời ân cần khích lệ, động viên, tạo động lực để 05 em học sinh được Thịnh Vượng TVT nhận đỡ đầu tiếp tục vượt khó vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện ngoan ngoãn nghe lời xứng đáng với sự quan tâm, giúp đỡ của Công ty.

Phát biểu tại lễ, Ông Lương Thế Dân – Phó chủ tịch HĐQT Công ty nhấn mạnh: Những suất học bổng mà Thịnh Vượng TVT trao tặng hôm nay không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn có giá trị to lớn về mặt tinh thần, là nguồn động lực để các em học sinh tiếp tục phấn đấu học tốt, động lực giúp mỗi em có thêm nghị lực, niềm tin vượt qua những thiếu thốn, khó khăn để thực hiện ước mơ hoài bão của mình, luôn là con ngoan, trò giỏi trở thành công dân có ích cho đất nước.

Ngoài phần học bổng được trao, Quỹ Thịnh Vượng cũng trao tặng thêm phần quà nhỏ ghi nhận công sức học tập năm học 2023-2024 và hỗ trợ phần nhỏ chi phí đi lại tham dự chương trình cho các em

Đón nhận tình cảm của các ông/bà/cô/chú trong Hội khuyến học và Công ty, 05 em học sinh đã thực sự xúc động, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, đại diện cho 05 bạn, em Hoàng Lê Trung An (lớp 6) và em Trần Trà My (lớp 7) xin lời hứa quyết tâm vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập, xứng đáng với phần học bổng và sự yêu thương mà các em được đón nhận hôm nay.

Bức thư của em Trần Trà My cảm ơn Công ty đã dành phần học bổng quý giá cho em.

Trò chuyện với gia đình nhận nuôi các em học sinh, Phó chủ tịch Lương Thế Dân bày tỏ trong thời gian tới rất mong các gia đình tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để các em được tới trường bằng bạn bè trang lứa, phía Công ty luôn sẵn sàng đồng hành cùng các em trên con đường học tập, tìm kiếm tri thức. Chương trình trao học bổng diễn ra trong không khí ấm áp và xúc động để lại ấn tượng đẹp đối với những người tham dự, vừa lan tỏa văn hóa Doanh nghiệp vừa nâng cao hình ảnh thương hiệu TVT đối với cộng đồng xã hội nơi có những công trình dự án Công ty triển khai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *