Thông báo tuyển dụng nhân viên “Hành chính-Văn thư”

1.Số lượng: 01

2.Trình độ, chuyên môn, kinh nghiệm.

Trình độ: Cao đẳng trở lên

Chuyên ngành: Văn thư, Hành chính/Khoa học xã hội nhân văn

Kinh nghiệm công việc: Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm

3.Kiến thức:
+ Nắm vững nghiệp vụ văn thư lưu trữ; thư ký hành chính văn phòng.
+ Hiểu biết thể loại, phương pháp/kỹ thuật soạn thảo, trình bày văn bản hành chính.
+ Hiểu biết trình tự biên soạn/ban hành văn bản hành chính.
+ Hiểu biết về tâm lý giao tiếp và phục vụ.
+ Hiểu biết về tổ chức, nhóm làm việc và mục tiêu của tổ chức

4.Độ tuổi, giới tính

Giới tính: Nữ.

Độ tuổi: từ 22 trở lên.

5. Mô tả công việc

  • Quản lý và thực hiện đóng dấu pháp nhân theo quy định công ty;
  • Trình ký xử lý công văn đến và chuyển các bộ phận nghiệp vụ giải quyết trên cơ sở phê chuyển của Lãnh đạo;
  • Theo dõi và báo cáo tổng hợp việc xử lý văn bản theo bút phê của lãnh đạo tại các bộ phận nghiệp vụ trực thuộc công ty;
  • Thực hiện soát xét tiêu chuẩn thể thức văn bản phát sinh trong hoạt động tác nghiệp của CBNV trước khi đóng dấu xác nhận pháp nhân;
  • Lập kế hoạch công tác tuần Ban lãnh đạo công ty;
  • Thực hiện việc quản lý thư viện, Chủ trì xây dựng kho lưu trữ và thực hiện công tác quản lý, lưu trữ hồ sơ tài liệu hoạt động của Công ty.
  • Tổ chức đón tiếp, hướng dẫn khách đến làm việc, liên hệ công tác;
  • Tổ chức các sự kiện văn hóa như tổ chức sinh nhật, khánh tiết của Công ty;
  • Thực hiện chức năng mua hàng theo quy định công ty; định kỳ lập báo cáo tình hình mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ lao động theo quy định công ty;
  • Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện bảo trì, bảo dưỡng và định kỳ kiểm tra, sửa chữa, bảo quản các trang thiết bị văn phòng, cơ sở vật chất của công ty;
  • Tổ chức và triển khai cung cấp các dịch vụ hành chính văn phòng phục vụ công tác sản suất kinh doanh;
  • Quản lý định mức chi phí hành chính và báo cáo chi phí hành chính định kỳ theo quy định công ty;
  • Xây dựng, thiết lập mạng lưới các Nhà cung ứng dịch vụ (hành chính) có khả năng cung ứng dịch vụ/sản phẩm tốt nhất với chi phí cạnh tranh nhất làm cơ sở cung ứng cho các nhu cầu phát sinh trong hoạt động của công ty. Định kỳ tổ chức đánh giá Nhà cung ứng theo quy định;
  • Cập nhật, báo cáo và thực hiện quản lý tài sản cố định; tham gia thực hiện công tác kiểm kê tài sản định kỳ theo quy định công ty;
  • Chủ trì lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch đào tạo cho CBCNV.
  • Tham mưu lựa chọn các tổ chức đào tạo có uy tín và chất lượng tốt;
  • Báo cáo công việc định kỳ/đột xuất theo quy định của công ty hoặc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

6. Kỹ năng

  • Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch công việc hiệu quả
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp và lập báo cáo.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp đỉnh cao.
  • Kỹ năng trình bày, lắng nghe hiệu quả.
  • Sử dụng thành thạo MS Office.

7. Chế độ đãi ngộ:

  • Mức lương: 4 tr-7tr hoặc theo thỏa thuận;
  • Các chế độ khác theo quy định hiện hành của nhà nước;
  • Các chế độ phúc lợi: thưởng các ngày lễ/tết; du lịch hàng năm …
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả;
  • Có cơ hội thăng tiến, đào tạo phát triển nghề nghiệp.

8. Hồ sơ bao gồm:

  • Thư xin việc (viết tay);
  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận chính quyền địa phương);
  • Thông tin ứng viên theo mẫu HCNS.QT.01/04 có dán ảnh 3×4 (ứng viên liên hệ để nhận mẫu);
  • Bản sao các bằng cấp liên quan (công chứng);
  • Giấy khám sức khỏe (bản chính không quá 6 tháng);

Lưu ý: Ứng viên có thể nộp file mềm bản Thông tin ứng viên theo mẫu Công ty hoặc bản CV nêu rõ thông tin cá nhân, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc qua mail. Các hồ sơ khác có thể nộp bổ sung khi được gọi phỏng vấn.

8. Thời hạn nộp hồ sơ:  từ ngày 09/10/2020 đến ngày 10/11/2020.

Nộp hồ sơ tại: Phòng HCNS&RR – Công ty cổ phần Thịnh Vượng TVT

Địa chỉ: Số 42 đường Nguyễn Công Trứ, Phường Lộc Vượng, Thành Phố Nam Định

Điện thoại: Mrs Lan 0944047096

Email: tuyendungthinhvuongtvt@tvtgroup.com.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *